Những rắc rối với phanh tay tài xế Việt dễ gặp

Khi đỗ xe, nên kéo phanh tay rồi mới về P hay làm ngược lại, phải làm thế nào khi phanh tay mắc kẹt là những tình huống khiến nhiều người bối rối.

Phanh tay hay phanh đỗ mang chức năng cố định xe khi dừng, đỗ. Loại phanh này còn phát huy nhiều công dụng khác khi cần đề-pa ngang dốc hay dừng xe trong các tình huống khẩn cấp. 

Dưới đây là những sự cố hay gặp với phanh tay khi lái ôtô. Độc giả click từng sự cố để xem hướng dẫn khắc phục.

cac-su-co-hay-gap-voi-phanh-tay-khi-lai-oto-1

Khi đỗ về P trước hay kéo phanh tay trước?

cac-su-co-hay-gap-voi-phanh-tay-khi-lai-oto

Làm thế nào khi không hạ được phanh tay?

cac-su-co-hay-gap-voi-phanh-tay-khi-lai-oto-5

Làm sao để biết phanh tay đã hạ hết hay chưa?

phanh-tay-dien-tu-dung-the-nao

Phanh tay điện tử sử dụng thế nào?

cac-su-co-hay-gap-voi-phanh-tay-khi-lai-oto-4

Vì sao có xe không tìm thấy phanh tay?

cac-su-co-hay-gap-voi-phanh-tay-khi-lai-oto-2

Kéo phanh tay thế nào trong tình huống mất phanh chân?

Đức Huy

Theo: www.vnexpress.net

Hãy chia sẻ với chúng tôi trên mạng xã hội:

Bình luận, hỏi đáp thắc mắc của bạn bè về sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Mr. Thủy (Kinh doanh)

 0977 030 614

 congtythuyvu@gmail.com

Mr Mừng (Kinh Doanh)

 0985 878 361

 daomung.otothuyvu@gmail.

Mr Việt (Kinh Doanh)

 0903 488 533

 vietotothuyvu@gmail.com

Mr Đạo (Kinh Doanh)

 09 6562 1616

 otochuyendungviet@gmail.

Mr Hiển (Kinh Doanh)

 09 6562 1818

Phân Phối Phụ Tùng

 0966 29 1819

Quảng cáo

Thông tin quảng cáo sản phẩm gồm hình ảnh, text, video, maps....

Xem
Scroll
Gửi tin nhắn hỗ trợ